Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Smartphone thiết kế Ý khuynh đảo giới showbiz

Xuất hiện trên thị trường smartphone từ 24/4 mới đây, chiếc RACER AIR GOLD của HKPhone nhanh chóng gây được sự chú ý của giới showbiz.
Được đồng thiết kế bởi chuyên gia người Ý Antonio Vellucci và HKPhone, RACER AIR GOLD mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có nét mềm mại của Á Đông. Đặc biệt, màu vàng champagne của máy không chỉ bắt kịp xu hướng 2014 mà còn là biểu tượng may mắn với được cả nam giới và phái đẹp yêu thích.
Thiết kế hiện đại của máy được cả nam giới và phái đẹp ưa chuộng
Là một trong những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, Hà Duy cũng đặc biệt nhạy bén với smartphone nhằm sử dụng và vấn cho khách hàng của mình như một phụ kiện thời trang đắt giá. Anh đã rất ngạc nhiên khi biết RACER AIR GOLD là sản phẩm thương hiệu Việt.
Hà Duy bất ngờ khi thiết kế đậm chất Âu của RACER AIR GOLD đến từ thương hiệu Việt
Nhà thiết kế trẻ chia sẻ: “Duy rất hay dùng smartphone có thiết kế đẹp để làm nổi bật bộ trang phục của mình. Thực sự là khi nhìn RACER AIR màu champagne này mình đã rất thích, chiếc máy tinh tế và được thiết kế theo phong cách tối giản phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bản thân màu champagne cũng rất sang và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau của cả nam và nữ”.
Sản phẩm được nhà thiết kế đánh giá cao ở tính tối giản rất tinh tế
Không chỉ nhấn mạnh thiết kế thời trang của RACER AIR GOLD, Hà Duy cũng đánh giá cao hiệu năng của sản phẩm: “Bản thân Duy là một người mê công nghệ, do vậy Duy cũng rất quan tâm đến cấu hình khi chọn smartphone. Trải nghiệm sản phẩm này mình thấy cả hình dáng bên ngoài và tính năng bên trong đều rất hài hòa. Máy duyệt web nhanh, chơi game mượt mà, đặc biệt là phần mềm thân thiện, dễ sử dụng. Thêm nữa là camera trước và sau của máy đều chụp rất nét, màu sắc tươi sáng”.
Hà Duy đánh giá cao hiệu năng và camera của RACER AIR GOLD
RACER AIR GOLD với độ mỏng lý tưởng chỉ 6,5 mm cùng các góc cạnh hay bo tròn của máy đều phù hợp với thị hiếu của người Việt. Không chỉ riêng nam giới mà người đẹp của giới showbiz cũng đặc biệt yêu thích sản phẩm này. Từng lọt vào chung kết “Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012”, Á hậu 1 Ngoại thương 2013, và hiện là người mẫu sáng giá của Venus, Hà Thanh Vân được biết đến là người đẹp có gu thời trang hiện đại, trẻ trung. Chân dài đặc biệt yêu thích thiết kế của RACER AIR màu champgane.
Thanh Vân tự tin với RACER AIR GOLD siêu mỏng
Thanh Vân tỏ ra rất ưng ý với thiết kế Ý của RACER AIR GOLD, người đẹp chia sẻ: “Mình cảm thấy smartphone không chỉ đơn thuần là phương tiện nghe gọi nữa mà còn là món đồ thời trang quan trọng. Khoác trên mình bộ cánh đẹp, túi xách và giày đẹp thôi chưa đủ, chiếc smartphone cũng phải thật sang trọng, tinh tế khiến mình tự tin dùng ở bất cứ đâu. RACER AIR GOLD mỏng và thanh lịch, màu vàng champagne là chiếc máy mình đang tìm kiếm”.
Người đẹp tự tin với thiết kế của model này
Khi trải nghiệm và nhìn ngắm RACER AIR GOLD, cả Hà Duy và Thanh Vân đều bị bất ngờ khi biết đến mức giá của sản phẩm: “Smartphone hiện giờ không còn đắt như xưa nhưng những mẫu máy được đầu tư thiết kế tỉ mỉ hiện nay đều có giá không dễ chịu. Ban đầu mình đã đoán máy này chừng 8 – 10 triệu đồng mà không hề nghĩ đến con số dưới 5 triệu đồng như giá thực của sản phẩm”.

Khi trải nghiệm và nhìn ngắm RACER AIR GOLD, cả Hà Duy và Thanh Vân đều bị bất ngờ khi biết đến mức giá của sản phẩm: “Smartphone hiện giờ không còn đắt như xưa nhưng những mẫu máy được đầu tư thiết kế tỉ mỉ hiện nay đều có giá không dễ chịu. Ban đầu mình đã đoán máy này chừng 8 – 10 triệu đồng mà không hề nghĩ đến con số dưới 5 triệu đồng như giá thực của sản phẩm”.
Giống như nhận xét của nhà thiết kế Hà Duy, chân dài Venus cũng tâm đắc với màu vàng champagne của model này vì tính thẩm mỹ và dễ kết hợp với nhiều trang phục, thậm chí có thể trở thành máy đôi do phù hợp với cả nam và nữ. Thanh Vân nói: “Rất dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ đồ nào nhờ màu champagne của RACER AIR GOLD. Ước gì mình có bạn trai để cùng anh ấy dùng chiếc máy này”.
Người đẹp ước có bạn trai để cùng dùng RACER AIR GOLD.
RACER AIR GOLD đang góp phần tạo nên một xu hướng smartphone mới trong làng giải trí Việt. Đặc biệt với những tư vấn của nhà thiết kế Hà Duy, máy đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ đông đảo người dùng. Sản phẩm được trang bị chip xử lý lõi tứ, RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2, cấu hình máy cho hiệu năng tương đương những smartphone có giá 8 – 10 triệu hiện nay. Người dùng có thể tự tin với thiết kế thời thượng, giải trí tốc độ mượt mà của sản phẩm.
Máy hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 4,7 triệu đồng, chế độ bảo hành 12 tháng. Khách hàng được dùng thử máy miễn phí trong 3 ngày theo cam kết “100% Hài lòng” của HKPhone. Xem chi tiết hình ảnh và video về RACER AIR màu vàng champagne tại đây
Nguồn: hkphone.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét