Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

3 bãi tắm lý tưởng ở Đà Nẵng cho mùa hè đầy nắng

Đà Nẵng được biết đến là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất Đông Nam Á và đặc biệt, ở đây còn sở hữu những bãi tắm lý tưởng cho kỳ nghỉ hè.

1. Bãi tắm Non Nước


Bãi tắm Non Nước nên thơ và trữ tình

Non Nước cách thành phố Đà Nẵng khoảng 8km. Bãi tắm này trải dài với bờ cát mịn, làn nước trong xanh. Ở đây còn có những môn thể thao rất thú vị giúp khách du lịch có thể thỏa sức khám phá.

Từ bãi tắm Non Nước, bạn đi bộ 5 phút là tới ngọn núi Ngũ Hành Sơn và làng mỹ nghệ Non Nước. Tại hai địa điểm này, bạn có thể thoải mái chọn cho mình những món quà lưu niệm độc đáo và hấp dẫn.

2. Bãi tắm Bắc Mỹ An


Bãi tắm Bắc Mỹ An là bãi tắm sạch nhất Đà Nẵng

Bắc Mỹ An cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km về phía Đông Nam. Đây được đánh giá là bãi biển sạch và đẹp nhất Đà Nẵng với những bờ cát mịn, những rặng dừa xanh và nước biển ấm áp quanh năm. Quanh bãi biển Bắc Mỹ An còn có rất nhiều khu resort nổi tiếng như: Pullman Danang Beach Resort, Furama resort Đà Nẵng hay Fusion Maia Đà Nẵng…

3. Bãi tắm Mỹ Khê


Bãi tắm Mỹ Khê có rất nhiều loại san hô và rong biển quý
Khác với hai bãi tắm trên, bãi tắm Mỹ Khê chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 2km nên nó là địa điểm quen thuộc của người dân thành phố và khách du lịch. Bạn có thể thoải mái bơi lội ở Mỹ Khê bởi bãi tắm này khá nông. Nơi đây cũng sở hữu rất nhiều loại san hô và rong tảo quý.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch dài ngày trong mùa hè này, hãy thử đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và ghé thăm 3 bãi tắm lý tưởng trên nhé! Nhất định bạn sẽ cảm thấy hài lòng về quyết định của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét