Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

3 trang phục mùa hè khiến phái đẹp mê mẩn

Áo khoác kimono, áo hai dây và quần baggy là 3 kiểu trang phục mùa hè được phái đẹp ưa chuộng nhất và đang phủ sóng rộng rãi trên đường phố Việt.

1. Áo khoác kimono


Đây là trang phục mùa hè được lấy cảm hứng từ chiếc áo kimono truyền thống của người Nhật Bản. Áo khoác kimono có dáng rộng, được thiết kế từ chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng nên rất thích hợp với thời tiết mùa hè. Kiểu áo đặc biệt này thường được in họa tiết rực rỡ, bắt mắt nên sẽ giúp bạn trở nên nổi bật tại bất cứ đâu. Diện áo khoác kimono với quần shorts sẽ mang đến bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, tự do và phóng khoáng.

2. Áo hai dây


Với thời tiết oi nóng của mùa hè thì trang phục mát, mỏng, nhẹ như áo hai dây được chị em phụ nữ ưa chuộng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mùa hè 2014 đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc áo hai dây voan xếp tầng, có bèo nhún trước ngực với họa tiết vô cùng bắt mắt. Bạn có thể diện áo hai dây khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều phù hợp. Mix đồ với áo hai dây không hề khó, bạn có thể biến hóa đa phong cách với trang phục mùa hè này khi mix cùng quần jeans, chân váy hay quần soóc.

3. Quần baggy


Quần baggy là trang phục mùa hè được phái đẹp toàn thế giới mê mẩn trong mùa hè 2014. Với phần trên rộng, thuôn nhỏ về ống chân, chiếc quần này mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Mix quần baggy với áo sơ mi, áo thun và giầy oxford, bạn sẽ trở thành cô nàng vô cùng cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét