Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Tuyệt chiêu giúp bạn sở hữu vòng một đẹp như mơ

Những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn sở hữu vòng một căng tròn, quyến rũ và vô cùng gợi cảm.

1. Massge bằng dầu dừa


Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da và giúp da mịn màng, săn chắc. Việc bạn thường xuyên massge bằng dầu dừa sẽ giúp vòng một có độ đàn hồi cao, trở nên săn chắc và trẻ trung. Hơn nữa, dầu dừa có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da.

2. Sử dụng kem chống nắng

Vào mùa hè, bạn thường xuyên tham gia các họat động như: bơi lội, chơi thể thao hay đi tắm biển, đây chính là lúc tia nắng mặt trời có thể tác động lên làn da của bạn và gây ra những hậu quả xấu, một trong số đó là lão hóa da. Vì vậy, bạn nên thoa kem chống nắng toàn thân thường xuyên. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kem chống nắng thật kỹ lưỡng và có chỉ số an toàn bởi da ngực rất nhạy cảm.

3. Mặc áo ngực đúng kích cỡ


Bạn biết không? Việc lựa chọn áo ngực rất quan trọng đối với sự phát triển của vòng một. Nếu bạn lựa chọn một chiếc áo ngực quá chật, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, vòng một sẽ bị chèn ép gây cảm giác khó thở, trong khi đó, khi bạn mặc một chiếc áo ngực quá rộng, nó sẽ khiến vòng một bị chảy xệ. Vì vậy, bạn nên lựa chọn áo ngực phù hợp với kích cỡ của vòng một và chất liệu thoáng mát.

4. Chăm sóc sức khỏe thật tốt

Nếu bạn bị ốm hay cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng, điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển vòng một của bạn. Hãy thường xuyên theo dõi sức khỏe, có một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học. Bạn nên ăn nhiều trái cây, rau xanh, uống nhiều nước và hạn chế ăn quá nhiều đồ ăn vặt hay các món chiên rán.

5. Tránh xa những tư thế không tốt cho vòng một


Để vòng một của bạn luôn giữ được vẻ đẹp vốn có, bạn cần tránh xa những tư thế như: nằm sấp, nằm nghiêng, ngồi cong lưng. Những hành động này dồn áp lực mạnh lên vòng một và khiến chúng bị sập xệ, méo mó. Bạn nên thường xuyên massage, tập các bài tập thể dục như đẩy tạ, chống đẩy để kích thích vòng một phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét