Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Ngắm album ảnh cưới lãng mạn dưới trời sương Bà Nà

Album ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi uyên ương được chụp tại khu du lịch Bà Nà – tỉnh Đà Nẵng với khung cảnh đầy sương dưới tòa lâu đài cổ kính.

Ảnh cưới ngoài trời đã trở thành một trong nhưng xu hướng chụp ảnh cưới được các cặp đôi uyên ương yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Bên cạnh những địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc như: bãi biển, rừng núi hay sông hồ thì chụp ảnh cưới tại khu du lịch cũng là một trong những địa điểm mà các cặp uyên ương không nên bỏ qua.


Khi đến với Đà Nẵng để chụp ảnh cưới, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay khung cảnh biển nên thơ mộng hay phố cổ Hội An cổ tích. Nhưng khu du lịch Bà Nà cũng là địa điểm chúp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Bà Nà có lối kiến trúc Châu Âu với tòa lâu đài cổ kính rất thích hợp với những album ảnh cưới lãng mạn mang phong cách sang trọng.


Dù là những ngày nắng hay ngày mưa thì Bà Nà vẫn mang trong mình những nét đẹp riêng khó nơi nào có được.Album ảnh cưới lãng mạn của cặp uyên ương này được chụp trong màn sương sớm với những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc giữa khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.


Trong album ảnh cưới này, cô dâu đã lựa chọn 2 chiếc váy cưới, một chiếc váy cup ngực màu hồng nude và một chiếc váy cưới trắng tinh khôi làm nổi bật lên nét duyên dáng và dịu dàng trong khung cảnh lãng mạn.


Tòa lâu đài cổ kính nằm dưới màn sương mờ ảo khiến cho album ảnh cưới của họ mang đậm chất cổ tích với những tạo hình vô cùng ngọt ngào.

Hãy cùng Womantoday ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt đẹp trong album ảnh cưới lãng mạn tại khu du lịch Bà Nà sau đây nhé!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét