Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

7 địa điểm ăn chơi ở Hà Nội cho giới trẻ cực hot

Royal City, Zone 9, Love Garden, Vincom Center, chợ đêm phố cổ là những địa điểm ăn chơi ở Hà Nội cực hot dành cho giới trẻ. Hãy cùng ngó nghiêng để thêm vào list vui chơi của mình các bạn nhé!

1. Royal City


Royal City là bầu chọn là địa điểm ăn chơi ở Hà Nội hot nhất hiện nay. Mới được khai trương hồi cuối tháng 7 năm 2013, Royal City là quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí liên hoàn lớn nhất Thủ đô Hà Nội. Royal City có công viên nước trong nhà, khu sân băng, rạp chiếu phim, làng ẩm thực hội tụ mọi món ăn của mọi miền tổ quốc… Nơi đây thu hút rất đông người dân đến vui chơi, chiêm ngưỡng và ăn uống, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn có thể thêm Royal City là list danh sách những địa điểm ăn chơi của mình, sẽ rất thú vị đấy!

2. Hợp tác xã Zone 9


Zone 9 là địa điểm ăn chơi ở Hà Nội cực hot dành cho giới trẻ. Đây là tổ hợp không gian nghệ thuật, cà phê, giải trí rộng hàng nghìn mét vuông được tu bổ trên sân nền của Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương 2 cũ tại số 9 đường Trần Thánh Tông và cổng sau số 38 đường Nguyễn Huy Tự (thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Các bạn trẻ đến đây thường bị choáng ngợp bởi những bức tưởng bị nứt vỡ, bàn ghế cũ kỹ và những ô cửa kính rộng mở ra khoảng trời mênh mông…

3. Chợ đêm phố cổ


Chợ đêm phố cổ làm nên nét độc đáo của Hà Nội phố, chắc chẳng còn ai lạ gì với điều này nữa. Chợ họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường, Hàng Khoai, Hàng Giầy. Chợ tụ họp lúc sẩm tối và đến đêm muộn mới tàn. Đến đây, bạn không chỉ được mua sắm thỏa thích tất cả các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, chụp ảnh với giá bình dân mà còn được thưởng thức vô vàn món ăn vặt hấp dẫn. Không khí tấp nập, nhộn nhạo của phiên chợ sẽ khiến các bạn vui vẻ và hứng khởi hơn nhiều đấy!

4. Sân vận động Mỹ Đình


Sân vận động Mỹ Đình là địa điểm ăn chơi ở Hà Nội lý tưởng dành cho giới trẻ, nhất là vào những tối mùa thu dịu mát như thế này. Khoảng 8h tối, khoảng sân rộng lớn, bát ngát ở đây đã gần chật kín người. Người ta ra đây hóng mát, chém gió cùng bạn bè, gia đình, hay tâm sự rủ rỉ cùng người yêu… để tận hưởng cái không gian thoáng đãng, mát mẻ ngoài trời.

5. Vincom Center Hà Nội


Vincom Bà Tịiệu có lẽ không xa lạ gì với các bạn trẻ sành điệu. Tòa tháp tọa lạc tại số 192 này là nơi hội tụ đủ của các shop thời trang nổi tiếng, rạp chiếu phim, khu ăn uống và các bạn trẻ xinh đẹp ăn mặc sành điệu luôn ra vào tấp nập. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới mẻ và choáng ngợp đảm bảo chỉ có ở Vincom.

6. Love Garden


Khu vườn tình yêu trên đường Lạc Long Quân là địa điểm chụp ảnh rất lý tưởng đang được các bạn trẻ truyền tai nhau. Love Garden có không gian thoáng đãng, cách bài trí vô cùng dễ thương với những hàng rào trắng nhỏ xinh, những chiếc ô đủ màu sắc treo lơ lửng trên không trung cùng cây đàn piano trắng lãng mạn biến nơi đây thành địa điểm hẹn hò, offline của rất nhiều bạn trẻ.

7. Cầu Long Biên


Cây cầu sắt cổ kính soi mình xuống dòng sông Hồng đỏ phù sa là địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ và giới nhiếp ảnh. Không chỉ thế, nhiều người còn thích “lượn” ra cầu Long Biên chỉ để hóng cái nắng, cái gió bát ngát của sông nước và vườn tược hai bên.

Trên đây là 7 địa điểm ăn chơi ở Hà Nội đang được giới trẻ Hà thành yêu thích. Womantoday hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích cho bạn khi tìm địa điểm hẹn hò, offiline hay du ngoạn một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét