Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

8 loại trái cây càng ăn càng “nở” vòng 1

Trái cây rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Không những vậy, có một số loại trái cây đặc biệt tốt cho vòng 1:

Đu đủ



Đây là loại quả giúp ngực nở đã được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Đu đủ là loại quả giàu chất dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạ, sắt, canxi, enzim, các acid hữu cơ và chất xơ đu đủ có tác dụng làm đầy ngực nhờ kích thích sản sinh estrogen.

Bạn có thể ăn đu đủ xanh hoặc chín. Với đu đủ chín bạn ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố với sữa tươi hàng ngày. Còn đu đủ xanh có thể nấu chung với móng giò, một món ăn giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên nhất.
Nho


Loại quả này có chứa rất nhiều vitamin, cũng như có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão. Cách tốt nhất với nho bạn nên pha nước ép cùng với cà chua. Nho bạn bóc vỏ, bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp ngực nở nang.

Cam


Trong cam có chứa nhiều vitamin C có công dụng giúp ngực không bị biến dạng. Để có được vòng 1 săn chắc, bạn hãy ăn cam trước hoặc sau bữa ăn nửa tiếng để có tác dụng tốt nhất.

Đào


Trái đào có chứa nhiều chất béo và chất đạm, vitamin B, C và nước có tác dụng giúp ngực đầy đặn. Lưu ý mỗi ngày bạn không nên ăn quá hai trái đào, vì nó sẽ làm cho cơ thể bị nóng nhiệt. Nếu lạm dụng đào quá mức sẽ khiến ngực bị sưng và phù lên.

Bưởi

Bưởi giúp nâng ngực hiệu quả. Các chất chống oxy hóa, vitamin C có trong bưởi rất hiệu quả trong việc làm đẹp vòng 1. Hơn nữa, bưởi ít năng lượng, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Đây là bí quyết giảm 2 tăng 1 hiệu quả.

Cà chua


Vitamin C, E có trong cà chua thúc đầy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và C trong cà chua hỗ trợ quá trình hấp thụ dưỡng chất và tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng 1.





Trong tái bơ có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. Các vitamin A thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp ngực nở là những thành tố giúp trái bơ trở thành vũ khí bí mật giúp chị em có bộ ngực đẹp và nở nhất. Bạn có thể dùng bơ chế biến thành sinh tố hoặc ăn nguyên phần thịt bơ.

Quả anh đào


Đây là loại quả giúp vòng 1 tăng nhanh. Trong quả anh đào chứa nhiều vitamin nhóm B, C, canxi, photpho và các thành phần khoáng chất khác, rất có lợi cho sự phát triển của ngực, thúc đẩy tái tạo hồng cầu, phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt, giúp ngực đầy đặn không còn nếp ngăn, da ngực trắng hồng, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét