Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

3 cách tẩy lông hiệu quả từ thiên nhiên

Đá bọt, chanh và sữa đậu nành chính là 3 cách tẩy lông chân hiệu quả dành cho phái đẹp chúng ta. Hãy cùng Womantoday khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Đá bọt

Tẩy lông hiệu quả với đá bọt
Cách tẩy lông hiệu quả đầu tiên mà Womantoday giới thiệu với bạn chính là từ đá bọt. Đơn giản lắm nhé, khi tắm, bạn xả nước cho ướt người, thoa sữa tắm lên toàn bộ cơ thể rồi dùng đá bọt để chà nhẹ nhàng lên da thay vì sử dụng bông tắm. Việc sử dụng đá bọt sẽ giúp bạn làm chậm quá trình phát triển của lông và loại bỏ những sợi lông tơ mới nhú hiệu quả.

2. Chanh

Chanh tẩy lông trên mặt hoàn hảo
Vitamin C dồi dào có trong chanh giúp chanh trở thành cách tẩy lông hiệu quả dành cho phụ nữ chúng mình. Tính tẩy nhẹ của chanh có tác dụng loại bỏ những sợi lông tơ trên mặt và khi lông mọc ở lại sẽ mỏng hơn và màu nhạt hơn. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong hoặc 1 thìa dầu olive để tạo thành hỗn hợp làm đẹp da. Tiến hành thoa hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút và rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

3. Sữa đậu nành


Tẩy lông hoàn hảo với sữa đậu nành
Không chỉ làm trắng da, dưỡng ẩm da, sữa đậu nành còn là cách tẩy lông hiệu quả khi kết hợp với nghệ. Sữa đậu nành có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông còn nghệ có tác dụng làm mờ sẹo, làm mịn da, tẩy lông tơ hoàn hảo, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng. Bạn chỉ cần trộn bột nghệ với sữa đậu nành để tạo thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên vùng da muốn tẩy lông trong 20 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước để kết thúc quá trình.

Với những cách tẩy lông trên, hy vọng bạn sẽ có làn da mịn màng như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét