Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Bật mí top 5 cung hoàng đạo siêu ấm áp

Những cung hoàng đạo sau đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, hạnh phúc vô cùng khi ở bên đấy!

Top 1: Song Ngư


Cung hoàng đạo đứng ở vị trí số 1 chính là Song Ngư. Song Ngư nổi tiếng là người có khả năng biết cách an ủi, động viên người khác. Ở bên Song Ngư, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái, đặc biệt là nỗi buồn sẽ được vơi đi rất nhiều. Song Ngư sẽ là một người yêu vô cùng lý tưởng cho bất cứ ai. Vì thế mà bạn đừng bỏ qua họ nhé!

Top 2: Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo rất ấm áp bởi lẽ đối với bất cứ ai, họ cũng luôn dịu dàng, chẳng mấy khi nổi nóng. Điều đặc biệt nữa là Thiên Bình rất ít khi từ chối, chỉ cần bạn có chuyện buồn muốn tâm sự hay muốn họ ở bên, Thiên Bình sẽ luôn sẵn sàng. Với khả năng nói chuyện và tâm hồn ấm áp, Thiên Bình sẽ mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và lãng mạn khi ở bên đấy!

Top 3: Xử Nữ


Có một điều đặc biệt của Xử Nữ là với bất cứ ai, cung hoàng đạo này cũng luôn chăm sóc chu đáo và tận tình, sẵn sàng lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ. Vì thế mà rất nhiều người hiểu nhầm rằng Xử Nữ đang thích mình. Hãy nhớ là, Xử Nữ là người rất kĩ tính và yêu thích sự hoàn hảo.

Top 4: Bảo Bình

Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến bởi sự dịu dàng và ấm áp, họ lại chẳng mấy khi thẳng thừng từ chối tình cảm của ai vì sợ sẽ làm đối phương buồn lòng. Đây cũng là cách giúp cho đối phương được an ủi phần nào.

Top 5: Ma Kết


Ma Kết thường hay úp mở, không rõ ràng cộng với sự dịu dàng, chu đáo vốn có rất dễ làm người khác mềm lòng và nghĩ rằng mình là người đặc biệt của Ma Kết. Vì thế, bạn hãy thật tinh tế khi tiếp xúc với Ma Kết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét