Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

5 bí quyết làm đẹp giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ

5 bí quyết làm đẹp đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng, trắng hồng không tì vết.

1. Tẩy da chết


Tẩy da chết là bước làm đẹp vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Nó không chỉ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng mà còn giúp làn da bạn trở nên mịn màng và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng mà bạn sử dụng.

2. Sử dụng kem dưỡng da có chứa thành phần chống nắng
Bí quyết làm đẹp tiếp theo để bạn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ chính là sử dụng kem dưỡng da 2 trong 1. Các loại mỹ phẩm này vừa có khả năng dưỡng da, vừa có khả năng chống nắng. Điều này sẽ giúp những cô nàng công sở bận rộn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy nhé! Bạn nên lựa chọn các loại kem chống nắng có chứa SPF thấp nhất là 15.

3. Đắp mặt nạ


Để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, một trong những bí quyết làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua chính là đắp mặt nạ từ 1 – 2 lần/tuần. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như: cà chua, khoai tây, bơ, trứng gà, dưa chuột…những loại mặt nạ này vừa giúp da bạn mịn màng, tươi sáng, vừa tăng cường độ ẩm cho da.

4. Uống đủ nước


Uống đủ nước không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp ích cho chiến dịch làm đẹp của bạn rất nhiều, đặc biệt là vào mùa hè khi mà làn da rất dễ bị khô và cháy nắng. Uống nước đầy đủ không chỉ giúp da luôn tươi trẻ mà còn giúp da luôn săn chắc, mịn màng.

5. Chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh việc uống nước đầy đủ, bạn cũng nên có một chế độ ăn uống khoa học. Không nên ăn quá nhiều đồ chiên rán, ăn nhiều rau củ, trái cây tươi, trứng, sữa để ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giúp da luôn trắng hồng rạng rỡ.

Ngoài việc áp dụng các bí quyết làm đẹp trên, bạn cũng nên tập thể dục mỗi ngày và massage da mặt thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét