Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

5 đất nước sở hữu những món ăn ngon nhất thế giới

Ý, Trung Quốc, Pháp, Tây Ban Nha và Nhật Bản chính là 5 đất nước sở hữu những món ăn ngon nhất thế giới.

1.Ý

Ý chính là đất nước sở hữu những món ăn ngon nhất thế giới. Nhắc đến Ý, chúng ta không thể nào quên món Pasta hấp dẫn hay Spaghetti và pizza thơm ngon. Đồ ăn Ý thơm ngon những cũng không quá cầu kỳ, khó nấu, nguyên liệu lại dễ tìm. Chính vì thế mà nó phù hợp với hầu hết mọi người trên thế giới.

2. Trung Quốc


Đất nước Trung Quốc rộng lớn đứng thứ 2 trong việc sở hữu những món ăn nổi tiếng. Đồ ăn tại đất nước này đa dạng và phong phú đến nỗi bạn khó lòng thưởng thức hết nếu chỉ đến đây một lần. Ẩm thực được coi là yếu tố duy nhất không bị biến đổi theo thời gian trong văn hóa của Trung Quốc. Thịt lợn xào chua hay vịt quay Bắc Kinh chính là những món ăn đặc biệt hấp dẫn ở đất nước này.

3. Pháp


Đến với Pháp, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những lâu đài cổ, những cánh đồng hoa bất tận mà còn được thưởng thức những món ăn ngon nhất thế giới. Để có thể thưởng thức hết các món ăn thơm ngon và hấp dẫn ở đất nước này, bạn phải mất 2 tuần và dành 2 tháng để khám phá rượu và pho mát.

4. Tây Ban Nha


Sự phong phú về ẩm thực của Tây Ban Nha sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và ngạc nhiên đấy. Người dân ở đất nước này thường dành nhiều thời gian trong ngày để ăn và thưởng thức từ món chính cho đến món phụ, từ công ty cho đến những bữa tiệc.

5. Nhật Bản


Các món ăn đến từ đất nước mặt trời mọc luôn rất tươi ngon và được trang trí vô cùng bắt mắt. Theo người dân ở đây thì cá chính là nguyên liệu chính cho nhiều món ăn của Nhật Bản. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua đất nước sở hữu những món ăn ngon nhất trên thế giới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét