Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Gu thời trang sành điệu, đáng yêu của gia đình Lý Hải

Nam ca sĩ cùng vợ và hai con thường ăn vận đồng tông màu, cùng kiểu dáng trang phục mỗi khi xuống phố hoặc đi du lịch.

Gu thời trang của gia đình ca sĩ Lý Hải được người xem ngưỡng mộ bởi hình ảnh ton-sur-ton cùng sắc độ và kiểu dáng. Bà xã Minh Hà là người quyết định phong cách thời trang của chồng và các con. Mỗi khi xuống phố, cả gia đình đều diện những bộ cánh có tông màu nền nã, hợp xu hướng và thanh lịch.


Thời điểm trước khi sinh bé gái Cherry, gia đình Lý Hải thường có những buổi dã ngoại, chụp hình kỷ niệm. Nam ca sĩ và con trai nam tính trong dáng áo sơ-mi màu xanh, quần tông trắng, đồng màu cùng bộ váy ren nữ tính và điệu đà của Minh Hà.


Khi bé Cherry chào đời, gia đình của nam ca sĩ thường xuyên có những buổi chụp ảnh, thể hiện sự gắn kết và hạnh phúc. Trong khi mẹ và con gái nữ tính với dáng đầm gam trắng, bố và Rio diện áo sơ-mi kết hợp cùng quần âu gam màu kem lịch lãm.


Trong những chuyến du lịch, cả gia đình đều diện trang phục năng động, khỏe khoắn. Trong ảnh, bốn thành viên đều diện gam màu vàng nhã nhặn, hợp xu hướng mùa hè. Minh Hà diện áo voan ba lỗ, quần shorts khỏe khoắn, Lý Hải đơn giản với áo thun cotton thoáng mát. Hai nhóc tỳ Rio và Cherry mặc trang phục kiểu cách có gam màu vàng liên quan cùng trang phục của bố mẹ.


Lý Hải và bà xã diện trang phục jeans năng động. Hai nhóc sành điệu với set trang phục mùa hè. Cả nhà nổi bật với gam màu xanh da trời mát mắt.


Trong một buổi làm từ thiện, cả nhà cùng diện áo gam trắng trong trẻo, kết hợp cùng quần jeans năng động.


Gam màu nhã nhặn thường xuyên được Minh Hà chọn lựa cho gia đình. Trong một buổi chụp ảnh thời trang, mẹ và con gái duyên dáng với phong cách công chúa, Lý Hải diện áo sơ-mi đồng màu, còn cậu nhóc Rio tinh nghịch với áo thun sọc và quần gam vàng nổi bật.


Trong một bộ ảnh được thực hiện vào cuối năm 2013, Lý Hải và Minh Hà hiện đại với mốt áo ca-rô, còn hai con bắt mắt nhờ trang phục tông màu đỏ.


Trong tiệc sinh nhật con gái, tổ chức vào tháng 6 mới đây, cả gia đình Lý Hải tiếp đón khách mời với những bộ cánh sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Minh Hà và bé Cherry diện bộ đầm giống nhau về chất liệu và kiểu dáng. Lý Hải cùng con trai bảnh bao trong bộ cánh gam màu xanh mát mắt. Trang phục đẹp giúp gia đình nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.



Trong một chuyến du lịch, gia đình nam ca sĩ Trọn đời bên em nổi bật trên bãi biển với trang phục màu cam đồng bộ cùng bà xã, hai nhóc tỳ diện bộ cánh denim giống hệt nhau.


Một dịp khác, Minh Hà và con gái diện trang phục gam vàng nữ tính, còn Lý Hải và cậu nhóc Rio nổi bật với áo thun xám, quần shorts màu đỏ bắt mắt.


Cả nhà cùng diện gam màu trắng đồng bộ.


Bố mẹ diện trang phục thể thao khỏe khoắn, trong khi đó hai nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu trong bộ đồ tông hồng khi di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội thăm người thân.


Cả nhà nền nã với gam màu hồng nhạt. Minh Hà và con trai đồng học tiết sọc kẻ.


Trong một dịp xuống phố cuối tuần, các thành viên trong gia đình đều chọn gam trắng quen thuộc.


Cả nhà ăn nhập về gam màu trắng hồng nền nã.


Gam màu xanh nhã nhặn, trắng trong trẻo đem lại hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc cho gia đình nhỏ.


Trang phục ngày Tết cũng được chọn lựa sao cho phù hợp nhất.


Minh Hà và con trai cùng diện áo sơ-mi sành điệu. Lý Hải và bà xã mặc áo thể thao khỏe khoắn, cùng đeo kính mát sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét