Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Vòng 1 “khủng” chọn áo ngực như thế nào?

Trong đa số những chị em được gọi với cái tên “màn hình phẳng” thì có rất nhiều phụ nữ đang lo lắng, khó chịu cảm thấy tự ti với vòng 1 quá “khủng”. ( womantoday )

Bạn là cô nàng đang sở hữu số đo vòng 1 có size từ 80D trở lên, cũng đừng quá lo lắng vì không biết lựa áo như thế nào nhé!. Tuân thủ một số mẹo nhỏ sau, giúp bạn lựa những chiếc áo ngực tôn dáng mà cũng phù hợp với các kiểu trang phục hàng ngày của bạn.

Quả áo chữ V sâu



Với kiểu áo này bạn sẽ tạo được khe ngực cho áo, hay những kiểu áo có đệm nâng ở dưới hoặc cạnh bên. Điều này giúp ép hai bầu ngực vào gần nhau, phần khe núi sát nhau.

Nếu như vòng 1 bạn đã đủ lớn, kiểu áo này giúp phần ngực bạn được khoe ra, giúp ngực gợi cảm hơn. Đồng thời, những chiếc áo ngực giúp che ngấn mỡ nách rất tốt, chất liệu thông thoáng, bạn có thể giặt máy thường xuyên cùng không lo biến dạng.

Áo không viền



Để che những khuyết điểm trên vòng 1 bạn nên chọn những chiếc áo ngực không viền, hoặc phần viền được thiết kế mỏng nhẹ, không có những đường gờ lên như những chiếc áo thông thường. Chiếc áo ngực không viền là trợ thủ đắc lực giúp đường ranh giới giữa áo lót và da không hề bị bó căng và hằn lên mất mĩ quan.

Đai ngang lớn


Những chiếc áo ngực có phần dây đai ngang thường được thiết kế với bản lớn giúp bó lại những chỗ thừa thãi của cơ thể. Bên cạnh đó, những chiếc có lót này cũng được “đồng bộ” với độ đầy đặn giúp nâng dỡ ngực một cách hiệu quả nhất. Bạn nên chọn những chiếc áo ngực đơn giản, tránh chất liệu ren.

Áo ngực dáng thể thao



Thiết kế của những chiếc áo này giống một chiếc áo chẽn ngắn với phần quả lớn, dây đai và dây thắt dều dày dặn. Giúp khắc phục nhược điểm của những cô nàng có vòng 1 lớn. Chất liệu cotton, thun giúp áo thấm mồ hôi và co dãn tốt hơn.

Áo lót không đệm nhưng có quai dây áo bản to


Chọn những chiếc áo phù hợp với ngực, giúp bộ ngực bạn sẽ bớt đồ sộ và phình to hơn, bạn không nên chọn những chiếc áo lót có đệm vì chúng không tốt cho việc nâng đỡ bộ ngực bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét